• Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023
  • Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023
  • Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023
  • Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023
  • Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023
  • Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023

Nhanh Tay Nhận Ngay Full Hồ Sơ Các Mẫu Nhà Ống Đẹp - Mau Nha Ong Dep - năm 2023

Tổng quan

  • Chủ đầu tư:Cô Hạnh
  • Địa điểm:Chương Mỹ -TP Hà Nội
  • Các phòng:P.Khách, 02 P.ngủ, P.Bếp,P thờ, khu wc
  • Kích thước:S=81m2/sàn (5m x 15,2m)
  • Đơn vị thực hiện:Kiến trúc An Khang - Thư viện nhà Việt
  • Năm thi công:2023
Mẫu nhà ống đẹp -Mau nha ong dep- 2 tầng với mặt tiền rộng 5m khá phổ biến hiện nay ở cả vùng nông thôn lẫn thành phố. Với đặc thù của nhà phố là một mặt tiền nên việc tối ưu công năng và tập trung vào không gian bên trong thường được chú trọng hơn cả.

YÊU CẦU THIẾT KẾ CỦA NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG -MAU NHA ONG DEP-

Đối với yêu cầu thiết kế nói chung của mẫu nhà ống đẹp, Mau nha ong dep  thường được đánh giá trên nhiều khía cạnh khác nhau, từ công năng sử dụng đến nội ngoại thất bên trong và bên ngoài. Bất cứ căn nhà nào khi được xây dựng đều được yêu cầu về việc tối ưu công năng sử dụng cho người dùng, tiếp đó là nhà được thiết kế chuẩn phong thuỷ hoặc hạn chế những điều xấu đến căn nhà. Tuy nhiên, một số gia chủ không quá quan tâm và đặt nặng vấn đề phong thuỷ nên cũng tuỳ vào sở thích và quan niệm suy nghĩ của từng gia chủ. Còn riêng đối với Kiến trúc An Khang luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Việc thiết kế tuân theo phong thuỷ (ở đây đang muốn nói đến Bát Trạch) không phải là điều gì đó mang tính chất mê tín, không có căn cứ. Phong thuỷ là một bộ môn khoa học nghiên cứu sự ảnh hưởng tổng hoà các yếu tố trong môi trường như gió, khí, địa, nước... tới không gian hay môi trường sống của con người. Từ đó, có những quan niệm hay kết luận giúp con người sắp xếp không gian sống một cách hợp lý nhất giúp đón nhận các ưu điểm, ưu thế mà thự nhiên mang lại cho con người và tránh những điều gây hại hoặc bất lợi cho sức khoẻ và đời sống của con người.
Gia chủ của căn nhà không có yêu cầu quá đặc biệt mà chỉ cần sự thoải mái, tiện dụng trong công năng sử dụng căn nhà. Dưới đây là một số thông tin về Bát Trạch liên quan đến quá trình thiết kế sau này:
Năm sinh
1976
 
 
 
Giới tính
Nam
 
 
 
Năm Âm lịch
Bính-Thìn
 
 
 
Niên mệnh
Sa trung thổ(Đất pha cát)
 
 
Quẻ Mệnh
Càn-Kim
Tây tứ mệnh
Hướng tốt
Sinh khí
Thiên y
Phúc đức
Phục vị
 
Tây
Đông Bắc
Tây Nam
Tây Bắc
Hướng xấu
Họa hại
Ngũ quỷ
Lục sát
Tuyệt mệnh
 
Đông Nam
Đông
Bắc
Nam

Xem thêm: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp --- Thiết kế biệt thự --- Thiết kế nhà phố --- Tin tức sự kiện --- Kiến trúc An Khang --- Thư viện nhà Việt --- Biệt thự cổ điển --- Biệt thự tân cổ điển --- Biệt thự hiện đại --- Biệt thự nhà vườn --- Biệt thự mini ---Biệt thự kiểu Pháp ----- Biệt thự mái thái --- Biệt thự mái nhật --- Biệt thự phố --- Biệt thự 1 tầng ------ Biệt thự 2 tầng --- Biệt thự 3 tầng ----- Biệt thự 4 tầng --- Biệt thự hình vuông ----- Biệt thự hình chữ nhật ----- Biệt thự hình chữ L ---Biệt thự hình chữ U ----- Nhà phố cổ điển và tân cổ điển ----- Nhà phố hiện đại ----- Nhà phố lệch tầng ----- Nhà phố tầng lửng ------ Nhà phố mái thái ----- Nhà phố lô góc ----- Nhà phố chữ nhật --- Nhà phố 1 tầng --- Nhà phố 2 tầng ---Nhà phố 3 tầng ------ Nhà phố 4 tầng ------ Nhà phố ≥ 5 tầng --- Quy trình làm việc tại An Khang + báo giá thiết kế --- Tư vấn phong thuỷ miễn phí

HÌNH ẢNH PHỐI CẢNG 3D MẶT TIỀN NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI TẠI CHƯƠNG MỸ TP HÀ NỘI -MAU NHA ONG DEP-

Mau nha ong dep Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với mặt sàn 76m2/sàn x 2 sàn có diện mạo bên ngoài không quá cầu kỳ, theo hướng tối giản hoá nên gam màu trắng trung tính được gia chủ yêu thích lựa chọn. Các hình khối được sắp xếp tạo nên bố cục hài hoà cho căn nhà, bên cạnh đó là sự cân đối giữa chiều cao và chiều rộng căn nhà tạo nên sự tổng hoà cân xứng về tỷ lệ cũng như kiến trúc của căn nhà.
Phía trước có khoảng sân nhỏ gia chủ có thể để xe... Tuy là nhà phố, nhà ống chỉ có một mặt tiền nhưng kiến trúc sư của An Khang luôn tìm phương án tôi ưu nhất để căn nhà luôn thoáng khí, tràn ngập ánh sáng, điều hoà được không gian sống. Từ cửa sổ, cửa ra vào tới cửa chớp... đều được tính toán kỹ lưỡng vị trí đặt, kích thước phù hợp.

mau-nha-ong-dep-tai-chuong-myMẫu nhà ống đẹp -mau nha ong dep- tại Chương Mỹ với phong cách tối giản với tone màu trắng giản dị toát lên vẻ thanh nhã cho că nhà

mau-nha-ong-dep-tai-chuong-myMẫu nhà ống đẹp -mau nha ong dep- tại Chương Mỹ với phong cách tối giản nhưng tối ưu công năng sử dụng

mau-nha-ong-dep-tai-chuong-myHình ảnh 3D nhìn từ trên xuống của mẫu nhà ống đẹp -mau nha ong dep- tại Chương Mỹ tối ưu chi phí xây dựng

Tầng 1: của mẫu nhà ốngđẹp -mau nha ong dep- bước vào từ lề đường vào là cổng lớn bằng sắt được sơn tĩnh điện với màu xanh than đảm bảo an toàn cho căn nhà, Vị trí và kích thước cửa được tính toán phù hợp với công năng và phong thuỷ của căn nhà. Phần tường còn lại không được xây kín mà sử dụng gạch bông gió trang trí vừa có tính thẩm mỹ cao lại thoáng khí, lây được gió, phía dưới chân xây kín ốp tạo điểm nhấn.
Bước qua cửa cổng là khảng sân nhỏ được lát gạch đơn sắc tối màu, mặt nhám trống trơn. Phía trên mái đặt tấm kính cường lực vừa che mưa nắng vừa lấy sáng, phía dưới không xây kín mà để khoảng thoáng lấy gió. Tầng 1 được bố trí cửa đại hội rộng với kích thước chuẩn phong thuỷ, vật liệu được sử dụng có thể là gỗ hoặc nhôm tuỳ gia chủ, tường xung quanh được ốp đá ngoài trời.
Tầng 2: được chia thành hai khối cơ bản cân đối, 1/3 khối nhà được thụt vào trong tạo ban công, gia lô. 2/3 khối nhà còn lại được đặt cửa sổ cùng một số nét trang trí kèm theo như gờ chỉ, viền, đá ốp... tạo thêm diện mạo cho căn nhà.

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI TẠI CHƯƠNG MỸ -MAU NHA ONG DEP-

Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống đẹp -Mau nha ong dep- được sắp xếp như sau: Sân trước nhà diện tích 11m2. Phòng khách diện tích 23m2, tiếp đến là cầu thang lên tầng, nối tiếp là phòng bếp phối hợp nhà ăn diện tích 18m2. Phía cuối nhà là khu vệ sinh diện tích 4,2m2 và sân sau diện tích 8m2 có thể là kho trữ đồ, sơ chế đồ ăn...
Tầng 2: là khu vực nghỉ ngơi với hai phòng ngủ diện tích 12m2, 13m2 và một phòng thờ diện tích 14m2. Hướng bàn thờ được đăt theo hướng tốt đón tài lộc cho căn nhà.

mau-nha-ong-dep-tai-chuong-my
Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp -mau nha ong dep- tại Chương Mỹ
mau-nha-ong-dep-tai-chuong-my
Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà ống đẹp -mau nha ong dep- tại Chương Mỹ
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m -Mau nha ong dep- của An Khang giới thiệu trên là mẫu nhà theo phong cách hiện đại, cá tính, tối giản các chi tiết gờ chỉ. Tập trung vào công năng sử dụng của căn nhà và một vài điểm nhấn như đá ốp hay các chình khối trang trí mặt tiền. Liên hệ Kiến trúc An Khang để có full bản thiết kế theo số Hotline: 0986.676.975  --  0961.676.975.

Xem thêm:

MẪU NHÀ 3 TẦNG 1 TUM MẶT TIỀN 4M HIỆN ĐẠI TẠI BẮC NINH

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐẸP TẠI HƯNG YÊN

MẪU NHÀ 3 TẦNG 5×15 VỚI MẶT TIỀN ĐỘC ĐÁO TẠI QUẢNG NINH

MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG 1 TUM TẠI HUYỆN ỨNG HOÀ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG DIỆN TÍCH SÀN 50M2 TẠI PHÚ LÃM - HÀ ĐÔNG

NHÀ PHỐ 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN DIỆN TÍCH 46M2 TẠI THANH TRÌ HÀ NỘI

NHÀ PHỐ LỆCH TẦNG HIỆN ĐẠI DIỆN TÍCH 57M2 TẠI ỨNG HOÀ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

NHÀ PHỐ 4 TẦNG1 TUM TẠI THÀNH PHỐ VINH S=40M2 TỐI ƯU CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

Mẫu nhà phổ biến